Realme đã thể hiện tiềm năng ấn tượng của mình khi đón nhận các khó khăn trong năm trước và có sự phát triển vượt trội, mạnh mẽ hơn khi vượt qua rất nhiều cái tên lớn để sở hữu các giải thưởng ấn tượng trong kinh doanh và xây dựng thương hiệu năm 2020.
Thấu hiểu khách hàng trẻ
Năm 2020 được xem là một năm đáng nhớ bởi Realme đã giành được hàng loạt giải thưởng lớn cũng như nhận diện thương hiệu rộng rãi trên toàn thế giới nhờ vào các sản phẩm chất lượng và các cột mốc kinh doanh; cho thấy Realme đã và đang có những bước đi vững chắc cùng các định hướng hợp lý so với tình hình chung của ngành công nghiệp smartphone.
Những yếu tố trẻ trung như khẩu hiệu “Dám thể hiện. Là chính mình” (Dare to Leap) kết hợp cùng chiến lược kinh doanh hợp lý, các sản phẩm có cấu hình ổn định, thiết kế xu hướng tạo nên sự đồng điệu với nhóm người dùng trẻ tuổi từ một thương hiệu trẻ tuổi.


Nói về thành công trong năm 2020, Sky Li, CEO của Realme chia sẻ: “Tại realme, chúng tôi song hành với triết lý của mình, đó là “dám nhảy vọt” về sáng tạo, thiết kế cũng như giá trị sản phẩm, những điều mà người dùng trẻ tuổi có thể nhận diện được.”
Tăng trưởng trong hoàn cảnh toàn cầu bị ảnh hưởng
Theo Counterpoint thống kê, Realme đã tăng 11% doanh số trong quý 2 năm 2020, trở thành hãng lớn duy nhất đạt được mức tăng trưởng có 2 chữ số ở giai đoạn đó. Đồng thời, thương hiệu cũng đã trở thành thương hiệu smartphone phát triển nhanh nhất trong 4 quý liên tục tính đến hết quý 2 năm trước, duy trì được vị trí top 7 thương hiệu smartphone toàn cầu.


Cột mốc lớn đáng ghi nhận chính là Realme chính thức trở thành công ty có doanh số đạt 50 triệu thiết bị nhanh nhất, theo Counterpoint Research từ tháng 10/2020. Không chỉ vậy, Realme cũng lọt Top 4 tại Thái Lan, Ấn Độ, Campuchia và Ai Cập, đã đạt được Top 5 về thị phần trong 12 nước dựa theo nghiên cứu của Counterpoint Research và IDC.
Hiện nay, thương hiệu đang có mặt ở hơn 61 thị trường trên thế giới trong năm vừa qua và hướng đến việc đạt được doanh số 100 triệu điện thoại trong 3 năm tới. Ở năm 2020, Realme đã triển khai chiến lược kép “Smartphone + AIoT” và đang trên đường trở thành hãng đầu tiên ra mắt hơn 50 sản phẩm AIoT trong năm 2020, chạm mốc hơn 100 thiết bị trong năm kế tiếp. Tại thị trường Ấn Độ, realme đã bán ra hơn 1 triệu thiết bị âm thanh thông minh, chiếm vị trí thứ 3 về thị phần trong quý II/2020 dành cho nhãn hàng mới.
Đạt các giải thưởng quốc tế ấn tượng
Nhờ sự hỗ trợ mạnh mẽ từ khách hàng trên toàn cầu, Realme đã nhận được 17 giải thưởng thương hiệu, 159 giải thưởng sản phẩm và 5 giải thưởng thiết kế hàng dầu trong năm 2020.
Cụ thể, Realme giành được giải thưởng Thương hiệu của Năm ở nhiều nước trên thế giới như Indonesia, Ấn Độ, Ai Cập, Ba Lan và Pakistan; giành được hơn 17 giải thưởng do giới trẻ bình chọn ở 3 châu lục khác nhau; giành được 5 giải thưởng thiết kế trên thế giới, như Good Designed Award 2020 ở 3 sản phẩm, Red Dot Design Award cho realme X2 Pro Master Edition được thiết kế bởi Naoto Fukasawa, Golden Pin Award và nhiều giải thưởng khác. Trong năm 2020 vừa qua, Studio thiết kế của Realme đã kết hợp với nhà thiết kế hàng đầu Naoto Fukasawa và Jose Levy, với danh tiếng của Hermes để cho ra các sản phẩm realme dẫn đầu xu hướng.


Thương hiệu có các sáng chế tiên phong không chỉ trong thiết kế mà còn ở công nghệ, trong số đó là khi hãng ra mắt công nghệ sạc nhanh 125W đầu tiên trên thế giới mở ra kỷ nguyên mới của sạc nhanh. Đồng thời, đây cũng là thương hiệu đầu tiên giới thiệu công nghệ 5G ở nhiều thị trường với mức giá cạnh tranh. Trang tin tổng hợp thiết bị di động nổi tiếng GSM Arena đã đánh giá, Realme là điện thoại di dộng tầm trung cân bằng nhất trong năm 2020.
Tết Tân Sửu, Realme có ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng: https://realmemobile.vn/realme-tet-doi-moi/