Với vai trò là smartphone chính thức của FIFA World Cup Qatar 2022, vivo Việt Nam đã triển khai chiến dịch “Shoot bật chất Cool – cuốn cùng World Cup” với hàng loạt hoạt động thú vị, kiến tạo vô vàn sân chơi độc đáo kết nối giới công nghệ và người yêu bóng đá.
Tại sự kiện, Ông Phạm Công Bằng.Giám Đốc Kinh Doanh vivo Việt Nam đã có những chia sẻ về tầm nhìn của vivo khi trở thành nhà tài trợ chính thức của FIFA World Cup Qatar 2022: “Công nghệ và bóng đá đang ngày càng gắn kết với nhau, nếu không muốn nói là đang song hành cùng nhau, dù là trong hay ngoài sân cỏ. Việc kết hợp giữa một công ty công nghệ hàng đầu và một giải bóng đá lớn nhất thế giới càng khẳng định vị thế dẫn đầu của vivo trong lĩnh vực này”. Ông Phạm Công Bằng còn cho biết: “vivo sẽ không chỉ là cầu nối giữa người dùng qua các thiết bị công nghệ tiên tiến nhất, mà còn kết nối và lan tỏa niềm vui thông qua bộ môn thể thao vua”.
Sự kiện còn có sự tham dự cầu thủ Đoàn Văn Hậu thành viên đội tuyển bóng đá Việt Nam, góp phần mang lại bầu không khí sôi động hơn. Trong khuôn khổ sự kiện, người chơi có cơ hội tham gia những hoạt động rèn luyện thể lực và trí tuệ như: check-in tham gia “trại tập huấn”, trải nghiệm quá trình huấn luyện của vivo tại các booth game kết hợp bóng đá và công nghệ, thi đấu giao hữu cùng cầu thủ Đoàn Văn Hậu và được “trao cup” vinh danh bằng cách sử dụng công nghệ AR độc đáo… Người tham dự cũng có thể trải nghiệm các tính năng chụp hình đến từ camera của vivo V25 Pro.
vivo cũng khởi động các chiến dịch khác nhau như: Tiktok Hashtag Challenge, cuộc thi chụp ảnh cùng V25 Pro, mini game dự đoán tỷ số bóng đá, Mini game săn “vé xanh – cuốn cùng World Cup”… vivo còn đầu tư cho chương trình những phần quà độc quyền từ World Cup dành tặng những ai tham gia như: balo World Cup, túi tote, nón, gối, bình nước, bên cạnh cơ hội trúng thưởng vivo V25 Pro và nhiều kỉ niệm phẩm khác. Song song với hoạt động xem bóng đá, vivo còn tổ chức hoạt động trải nghiệm và chia sẻ cảm nhận khi trên tay V25 Pro
Nguồn cung cấp bởi : Vivo