Vivo là nhà tài trợ smartphone chính thức của FIFA World Cup Qatar 2022, đồng thời hãng cũng khởi động chiến dịch đồng hành cùng giải bóng đá.
Bóng đá là một trong những môn thể thao lâu đời và phổ biến nhất. Không phân biệt chủng tộc, giới tính và tuổi tác môn thể thao vua luôn có sức mạnh phá bỏ mọi rào cản, gắn kết bền chặt những trái tim đồng điệu dù mỗi người có một nền tảng văn hoá khác nhau. Vivo cảm nhận được điều đó, tin rằng sự phát triển của thể thao và công nghệ có chung triết lý: Trao sức mạnh cho mọi người để có cuộc sống tốt đẹp thông qua những đột phá và đổi mới liên tục.
Trên hành trình ủng hộ thể thao bền bỉ nói chung và việc trở thành nhà trợ FIFA World Cup Qatar 2022 nói riêng, vivo dự kiến kết nối hơn 5 tỷ khán giả đón xem bóng đá cùng hơn 400 triệu người dùng vivo đang hoạt động trên toàn thế giới.
“Bóng đá có sức mạnh gắn kết mọi người lại với nhau. Vivo tin rằng sự đổi mới và cải tiến liên tục về thiết kế, hiệu năng, hệ thống camera trên sản phẩm smartphone sẽ giúp người hâm mộ bóng đá toàn cầu dễ dàng chia sẻ trải nghiệm World Cup thú vị. Họ có thể xây dựng cộng đồng của riêng mình cho dù đang xem trận đấu tại sân vận động bóng đá hay tận hưởng qua màn hình”, Spark Ni – Phó Chủ tịch cấp cao kiêm Giám đốc tiếp thị tại vivo – chia sẻ.
Không chỉ mang đến sản phẩm công nghệ tiên tiến mà còn giá trị tinh thần, niềm vui, trong suốt mùa giải World Cup 2022, vivo sẽ tổ chức đa dạng hoạt động online và offline sôi nổi để kết nối với nhiều người dùng hơn.
Đặc biệt, ngày 24/11 tới đây, sự kiện Shoot bật chất cool, cuốn cùng World Cup của vivo tại TP.HCM sẽ được diễn ra với sự tham dự của nhiều cầu thủ, KOLs nổi tiếng cùng hàng loạt trò chơi vui nhộn. Tín đồ yêu thể thao sẽ “phải lòng” ngay từ khoảnh khắc đầu tiên.
Tham gia vào hoạt động trên, người hâm mộ bóng đá cũng như người dùng vivo có cơ hội nhận những chiếc điện thoại flagship mới nhất cùng phần quà độc đáo, “cộp mác” vivo và FIFA World Cup Qatar 2022.
Nguồn cung cấp bởi : Vivo