Hiện nay, Tiktok đang cho phép người dùng chia sẻ nội dung của mình thông qua các đối tác bên thứ ba – điều này mang đến cho ứng dụng Tiktok có thêm một nguồn doanh thu khác.
Nhà phát triển của Tiktok – Công ty công nghệ internet đa quốc gia của Trung quốc Byte vào hôm thứ hai đã công bố ra mắt “Tiktok Jumps”. Một tính năng cho phép các nhà sáng tạo video trên Tiktok (Tiktoker) được tạo ra chương trình và dịch vụ của riêng mình trên ứng dụng đối tác bên thứ ba, sau đó chia sẻ nội dung mà mình đã tạo từ bên thứ ba liên kết đến tiktok của mình. Ví dụ: Bạn xem một clip nấu ăn trên Tiktok và có thể liên kết trực tiếp đến công thức món ăn đó trên ứng dụng về chia sẻ công thức món ăn.
Tiktok đã thử nghiệm tính năng này vào tháng 2 với Whisk với một số người được chọn mới dùng được tính năng này và bây giờ Jumps sẽ bắt đầu triển khai với tất cả người dùng với những đối tác mở rộng.
Trong giai đoạn thử nghiệm beta cho Tiktok Jumps, các đối tác ban đầu gồm: Breathwrk, Wikipedia, Quizlet, StatMuse và Tabelog. Tiktok cũng cho biết sẽ ra mắt Jumps trong vài tuần tới với các đối tác mới là BuzzFeed, Jumprope, IRL và WATCHA.
Theo Sean Kim, giám đốc sản phẩm của Tiktok đã viết một bài đăng trên blog thông báo về tính năng Jumps rằng:” Chúng tôi đang tạo ra “chặng đường cuối cùng” trong hành trình khám phá công đồng của mình và giúp khơi dậy sự tương tác giữa người sáng tạo và người dùng.”


Tiktok hiện đang tạo điều kiện cho nhiều nhà phát triển ứng dụng được truy cập vào tính năng Jumps, điều này cho phép các Tiktoker có nhiều tùy chọn hơn để sáng tạo cho nội dung của mình.
Khả năng tương thích với HTML5 và tích hợp kỹ thuật tối thiểu giúp Jumps dễ dàng cho phép các nhà phát triển ứng dụng được xây dựng và triển khai các dịch vụ của mình. Tạo điều kiện cho những nhà sáng tạo Tiktok có nhiều tùy chọn hơn để mở rộng nội dung và thu hút được nhiều người theo dõi hơn.