Lenovo được công bố trong thời gian gần gần đây, 9 trong số 10 người lao động (87%) ghi nhận vai trò tích cực của công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) trong việc giúp họ làm việc năng suất, trong khi 8/10 (81%) mong muốn kết hợp giữa AI và tương tác con người.
Nghiên cứu thực hiện khảo sát 12.000 người lao động cho biết, 91% người tin rằng họ sẽ làm việc hiệu quả hơn nếu các vấn đề CNTT tại nơi làm việc được giải quyết nhanh chóng và hiệu quả. 74% khác nói rằng hỗ trợ CNTT kém khiến họ giảm động lực làm việc. Kết quả của nghiên cứu cho thấy lực lượng lao động hybrid (kết hợp) ngày nay cần có một hệ thống hỗ trợ CNTT hiệu quả cho công việc của mình. Các đối tượng tham gia khảo sát cho rằng những lợi ích chính khi ứng dụng AI vào CNTT đó là giảm thiểu gián đoạn công việc khi AI có thể tự động xác định và giải quyết các vấn đề liên quan đến CNTT, đồng thời có thể hỗ trợ 24/7, bao gồm cả cuối tuần và ngày lễ.
John Stamer, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc bộ phận Dịch vụ sản phẩm toàn cầu của Lenovo nhận định: “Hỗ trợ CNTT cho nhân viên rõ ràng là chưa theo kịp những thay đổi của môi trường làm việc khi hình thức làm việc hybrid ngày càng gia tăng. Khi các dịch vụ đám mây, các công nghệ trí tuệ số và vũ trụ ảo (metaverse) ngày càng được ứng dụng rộng rãi sẽ khiến môi trường CNTT của các tổ chức trở nên phức tạp hơn, vì vậy năng lực hỗ trợ CNTT hiệu quả sẽ trở thành yếu tố thiết yếu để đảm bảo trải nghiệm và tinh thần làm việc của người lao động luôn ở mức cao”.


Đó cũng chính là lý do Lenovo ra mắt giải pháp Premier Support Plus cung cấp các dịch vụ thiết yếu đối với nhu cầu hiện tại của lực lượng lao động hybrid và chuyển đổi số trong các tổ chức. Giải pháp kết hợp năng lực của AI tiên tiến cho các dịch vụ phòng ngừa thông minh hơn – với cung cấp dịch vụ do con người hỗ trợ ở những nơi cần thiết nhất, đảm bảo nhân viên được hỗ trợ CNTT trực tiếp và liền mạch.
Giải pháp Premier Support Plus là dịch vụ hỗ trợ CNTT toàn diện, giải quyết các vấn đề quan trọng của doanh nghiệp và người dùng. Bao gồm Phân tích dự đoán được bỗ trợ bởi AI; Dịch vụ Accidental Damage Protection mở rộng phạm vi của chế độ bảo hành; Dịch vụ Keep Your Drive cho phép người dùng được phép giữ lại ổ cứng hư sau khi thay mới; Dịch vụ Sealed Battery kéo dài thời gian hỗ trợ pin lên ba năm; Dịch vụ International Services Entitlement hỗ trợ các tập đoàn đa quốc gia; Dịch vụ quản lý Services Engagement Manager dành cho các doanh nghiệp với tính năng chủ động báo cáo và theo dõi tài sản. Giải pháp hiện đã sẵn sàng cung cấp cho doanh nghiệp.
Nguồn cung cấp bởi : Lenovo