Vừa qua, Xiaomi Vietnam hôm nay đã bổ sung thêm một phiên bản mới vào dòng sản phẩm thiết bị đeo tay thông minh của hãng – Redmi Watch 2 Lite, nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc và theo dõi sức khỏe của người dùng.


Không chỉ có kiểu dáng thời trang mà Watch 2 Lite còn có loạt tính năng tiện ích khác. Có thể nói, đây là sản phẩm thể hiện sự cam kết không ngừng đổi mới, sáng tạo và mang công nghệ đến gần với nhiều người tiêu dùng hơn khi giá thành của chiếc smartwatch chỉ khoảng gần 1,5 triệu.
THEO DÕI SỨC KHỎE TOÀN DIỆN
Redmi Watch 2 Lite trang bị màn hình cảm ứng lớn 1,55 inch, đảm bảo trải nghiệm xem mãn nhãn cho người dùng khi hiển thị các chỉ số sức khỏe, thông báo với hơn 100 chế độ màu khác nhau.




Thiết bị cũng cho phép người dùng lựa chọn hơn 100 chế độ tập luyện, bao gồm 17 chế độ chuyên nghiệp và hơn 90 chế độ mở rộng cho tất cả các hoạt động trong nhà và ngoài trời.


Người dùng có thể chọn kích hoạt chức năng tự động xác định để đánh giá tình trạng chạy bộ hoặc đi bộ của mình. Đồng thời, các tính năng theo dõi sức khỏe toàn diện, bao gồm theo dõi chỉ số SpO2 , theo dõi nhịp tim, theo dõi chất lượng giấc ngủ và mức độ căng thẳng, luyện thở và ghi lại chu kì kinh nguyệt cũng được tích hợp trong sản phẩm.
KHẢ NĂNG CHỐNG NƯỚC


Một trong những tính năng đặc biệt của thiết bị này chính là khả năng chống nước 5ATM và thời lượng pin cung cấp lên đến 10 ngày sử dụng. Vì vậy người dùng vẫn có thể đeo thiết bị khi đi mưa, tắm hoặc thậm chí là đi bơi. Sản phẩm có ba màu khung rực rỡ và sáu màu dây đeo đa dạng phù hợp với phong cách hàng ngày của người dùng.


GIÁ THÀNH VÀ NGÀY RA MẮT
Redmi Watch 2 Lite sẽ chính thức lên kệ từ ngày 12/12/2021 với giá khởi điểm 1,490,000 VNĐ trên các kênh bán hàng chính thức của Xiaomi. Đặc biệt, từ 12/12/2021 đến 19/12/2021, giá bán chỉ 1,190,000 VNĐ trên Shopee và các kênh bán hàng trực tiếp khác như Thế Giới Di Động, FPT Shop, Viettel Store, CellphoneS, Hoàng Hà Mobile.
Với việc ra mắt sản phẩm Redmi Watch 2 Lite, sẽ tiếp tục giúp Xiaomi nối dài chuỗi sản phẩm thông tin của mình, đồng thời mang đến nhiều lựa chọn và trải nghiệm mới mẻ, chinh phục nhiều nhóm người dùng với mọi loại nhu cầu. Mới đây nhất, theo kết quả công bố từ Canalys, Xiaomi cũng tiếp tục giữ vững vị trí top đầu trong nhóm sản phẩm thiết bị đeo tay, theo báo cáo của Canalys công bố trong quý 3 năm 2021. Xiaomi tiếp tục giữ vững tăng trưởng ở vị trí số 1 thị trường thiết bị đeo tay, chiếm tới 35% thị trường khẳng định ngôi vương khi cách các thương hiệu ở vị trí số 2 và số 3 lên tới 19% thị trường.


MINH TÚ