Trong tháng 7 vừa qua, do diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 nên nền tảng TikTok tại Việt Nam tiếp tục trở thành nơi diễn ra nhiều hoạt động sáng tạo với các chiến dịch và ca khúc mới mẻ.
Theo đó, người dùng TikTok vẫn tiếp tục thử sức với các thử thách độc đáo, chia sẻ với các khoảnh khắc hài hướng góp phần lan truyền nội dung ý nghĩa trên trang TikTok của mình. Dưới đây là những xu hướng hàng đầu của TikTok trong tháng 7 vừa qua dựa trên thống kê từ mạng xã hội này chia sẻ với CafeTek:
#muatotnghiep2020


Đồng hành cùng các bạn học sinh cuối cấp giữa đại dịch COVID-19, hagtag #muatotnghiep2020 đã góp phần giúp các bạn ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của những ngày cuối trên ghế nhà trường theo những góc nhìn sáng tạo.
Câu chuyện về kỷ niệm tuổi học trò, tình bạn thắm thiết và các trò “nhất quỷ nhì ma” tinh nghịch của các bạn học sinh đã lan toả và truyền cảm hứng cho cả cộng đồng TikTok, không chỉ vậy, hoạt động này cũng giúp mọi thế hệ người dùng có thêm hoài niệm về những ngày tháng cắp sách tới trường.
Lượt video tham gia: 58,791
Tổng lượt xem: 295,8 triệu
#thinkb4youdo


Là một sân chơi khuyến khích sự sáng tạo về hình ảnh, nội dung và thể hiện bản thân, TikTok cũng là nơi khởi xướng các hoạt động thử thách nhằm duy trì lối sống lành mạnh, trong đó có #thinkb4youdo – một hagtag nhằm khuyến khích cộng đồng dành thời gian suy nghĩ trước khi quyết định thực hiện những hành động không an toàn trên TikTok cũng như trong cuộc sống.
Thử thách #thinkb4youdo là một thông điệp hết sức ý nghĩa, góp phần nâng cao ý thức và nhận thức người dùng về các vấn đề an ninh mạng hiện nay. Thử thách này cũng góp phần kêu gọi mọi người cùng chung tay ứng xử văn minh, giữ gìn một cộng đồng TikTok thân thiện và tạo nên một môi trường mạng an toàn và tích cực trên toàn cầu.
Lượt video tham gia: 179,396
Lượt xem: 142,4 triệu
#nghethuatdoitho


Một trong những hoạt động thú vị và mang tính truyền thống trên nền tảng công nghệ TikTok dành cho giới trẻ trong tháng chính là thử thách #nghethuatdoitho, một hagtag đang được nhiều bạn trẻ hưởng ứng và tham gia. Trong đó, các nhà sáng tạo nội dung sẽ thử sức làm thơ và đối đáp thơ với nhau, kết hợp với hiệu ứng “slow motion” và các hiệu ứng độc đáo khác của TikTok để tạo nên các video vui nhộn, hài hước.
Lượt video tham gia: 40.830
Lượt xem: 291.9 triệu